.

ชำระด้วยบัตรเครดิต (ผ่าน PayPal)

เพย์พาว / PayPal คือ ระบบชำระเงินระดับโลก บริการรับ/ส่งเงิน โอนเงิน และรับชำระเงินแบบออนไลน์

รายละเอียดการชำระด้วยบัตรเครดิต ผ่าน PayPal

1. ภาพข้างล่างนี้คือ "ใบแจ้งค่าใช้บริการ" จะแสดงให้ท่านเห็นเมื่อท่านทำการสั่งซื้อสินค้าจนถึงขั้นตอนสุดท้ายคือ "เลือกวิธีชำระเงิน" ในส่วนของใบแจ้งค่าใช้บริการจะแสดงข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าและบริการที่ท่านได้ทำการรายการไว้ ให้ท่านทำการตรวจสอบรายการสั่งซื้อสิ้นค้าของท่านให้แน่ใจก่อนทำการชำระค่าบริการ

หลังจากตรวจสอบว่ารายการสั่งซื้อถูกต้องแล้ว ทำการเลือกวิธีการชำระเงินด้วยการ "ชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต (PayPal)" ที่อยู่ด้านบนขวามือ แล้วคลิกปุ่ม "PayPal Check Out" สีส้ม เพื่อดำเนินการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านระบบ Paypal ต่อไป

2. หลังจากคลิกปุ่ม "PayPal Check Out" แล้ว จะแสดงหน้าระบบการชำระเงินของ PayPal ซึ่งจะมีข้อมูลเลขที่ใบแจ้งชำระเงินและจำนวนเงินที่ต้องชำระค่าบริการ แสดงอยู่ด้านบนของหน้าเว็บ ดังภาพข้างล่าง สำหรับท่านที่ไม่มีบัญชีของ PayPal สามารถชำระเงินได้โดยตรงกับบัตรเครดิตของท่าน โดยคลิกที่ลิงค์ที่ชื่อว่า "ดำเนินการต่อ" (ส่วนท่านที่มีบัญชีของ PayPal อยู่แล้ว สามารถทำการล็อกอินเข้าสู่ระบบ PayPal ได้ทันที่ตรงหัวข้อ "เข้าสู่ระบบ PayPal" เพื่อดำเนินชำระเงินตามขั้นตอนต่อไป)


3. พอคลิกลิงค์ "ดำเนินการต่อ" แล้ว จะมีหน้าแบบฟอร์มให้ใส่ข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลบัตรเครดิตที่ต้องการใช้ในการชำระเงินค่าบริการ และข้อมูลชื่อ ที่อยู่ การติดต่อของเจ้าของบัตรรวมถึงอีเมล์ หลังจากกรอกข้อมูลจนครบและตรวจสอบความถูกต้องแน่นอนแล้ว ให้คลิกปุ่ม "ตรวจดูการสั่งซื้อสินค้าและดำเนินการต่อ"

หลังจากนั้นท่านก็ดำเนินการต่อไป ตามคำแนะนำของระบบจนการดำเนินการชำระเงินผ่านระบบ PayPal เสร็จเรียบร้อย


หมายเหตุ : ค่าธรรมเนียมชำระเงิน 3.5 % ของยอดเงินสุทธิที่ท่านต้องชำระบวกด้วย  11 บาทต่อครั้งการชำระเงิน

 

สินค้าโปรโมชั่น


อีพ็อกซี่คุณภาพสูงสำหรับงานยึดเหล็กเสริม

ซีเมนต์พิเศษให้กำลังอัดสูง และไม่หดตัว

ซีเมนต์มอร์ต้าคุณสมบัติสูงสำหรับงานฉาบซ่อม

กาวประเภทโพลียูรีเทน ยาแนวรอยต่อสำหรับงานทั่วไป